Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Những tác dụng của thảm trải sàn văn phòng mà bạn nên biết

Ngày nay, khi chúng ta đi gặp đối tác hay làm việc ở bất kì công ty hay doanh nghiệp nào cũng đều thấy họ sử dụng thảm văn phòng để tạo không gian làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Bởi nhiều những lợi ích do thảm văn phòng mang lại nên nó ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn.


Những tác dụng của thảm trải sàn văn phòng mà bạn nên biết:

- Về mặt trang trí:Thảm văn phòng được thiết kế gần giống các loại gạch, gỗ dùng để lát nền và không có nhiều mầu sắc, hoa văn như các loại thảm khác. Tuy nhiên, những mẫu thảm văn phòng đều rất thân thiện, có tông mầu phù hợp với mọi không gian làm việc. Không rực rỡ mầu sắc mà đơn giản, không đẹp lộng lẫy mà dễ hòa nhập.


- Ngăn cản tiếng ồn: Trong bất kì phòng làm việc nào việc giảm thiểu tiếng ồn để tập trung và công việc là vô cùng quan trọng. Việc do đi lại trong công ty không tránh khỏi tiếng va chạm của giầy dép với sàn nhà.Thảm văn phòng là sự lựa chọn tốt cho các văn phòng, công ty cần sự yên tĩnh. Do được thiết kế bằng các loại tơ, sợi hoặc nhựa dẻo có độ êm ái nên thảm văn phòng có khả năng chống ồn rất tốt.

- Nâng đỡ khi di chuyển: Khi di chuyển ngoài tiếng ồn mọi người còn lo ngại sự trơn trượt do ẩm ướt, vội vã... thảm văn phòng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, an toàn, tự tin khi di chuyển. Đây là ưu điểm lớn nhất của thảm văn phòng so với các loại gạch, gỗ lát nền.

- Vấn đề vệ sinh: Đây là đạc điểm được nhiều người cho là điểm yếu của thảm trải sàn nói chung và thảm văn phòng nói riêng. Nhưng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi vệ sinh thảm, bằng máy hút bụi bạn dễ dàng hút sách các bụi bẩn mà không cần dùng nước lau, không bị ẩm ướt.

Thảm văn phòng có tại Tân Hoàng Long là những sản phẩm được nhập khẩu từ Đài Loan, Úc, Hàn Quốc... có chất lượng cao, có độ bền đẹp, khả năng hút ẩm tốt và khô thoáng. Cty chúng tôi luôn mong muốn có thể phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất với những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất, giá thành phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét